Ghế giám đốc Hòa Phát SG903 PVC
0 sản phẩm Xem giỏ hảng
  • Chủ sở hữu website: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SINH LIÊN
  • Người đại diện pháp luật: LÊ XUÂN SINH
  • Số ĐKKD:0102337997 do sở KHĐT HN cấp; Mã số thuế: 0102337997
  • Địa chỉ: 1130B La Thành - Ngọc khánh - Ba Đình - Hà Nội
  • Hotline: 0904570339 | 0985635830 | 0965245630 | 024.37 75 57 31 | 024.62 73 69 08 | 024.63 26 19 21
  • Website: bangvietvanphongvagiaoduc.com - Email: sinhlien@noithatsinhlien.com
  • icon home   Trang chủ icon Nội thất văn phòng >> Ghế văn phòng >> Ghế xoay văn phòng >> Ghế giám đốc Hòa Phát SG903 PVC
    Ghế giám đốc Hòa Phát SG903 PVC
    Liên hệ: 090.457.0339 - 0985635830 - 0965.245.630 - 024.63 26 19 21

    Ghế giám đốc Hòa Phát SG903 PVC

    Mã hàng:SG903 PVC  |  Lượt xem: 403
      
    Tóm tắt sản phẩm:
    Ghế xoay Hòa Phát SG903 PVC là ghế văn phòng của Nội thất Hòa Phát có đệm tựa mút bọc giả da (PVC). Ghế Hòa Phát SG903 còn có loại bọc da công nghiệp và da cao cấp.
    Vận chuyển: Vận chuyển miễn phí trong phạm vi bán kính 5km tính từ địa chỉ 1130B la Thành Hà Nội. Ngoài cự li trên sẽ được tính thêm phí vận chuyển theo thỏa thuận
    Bảo hành: 12 tháng
    Tình trạng: Còn hàng
    Giá: 3.360.000 VNĐ / chiếc
     
    Giá (vnđ):
    Hot!
     

    Ghế xoay Hòa Phát SG903 PVC

    Ghế xoay Hòa Phát SG903 PVC là ghế văn phòng của Noi that Hoa Phat - Tập đoàn Hòa Phát. Có cần hơi điều chỉnh được độ cao thấp của ghế ở nhiều nấc khác nhau. Chân ghế hình sao xòe đều 5 nhánh đi kèm với 5 bánh xe nhựa ở dưới giúp cho ghế di chuyển được dễ dàng. 

    Mã hàng mới: SG903 PVC; mã hàng cũ: SG903A PVC

    Ghế xoay Hòa Phát SG903 PVC có đệm và tựa ghế cấu tạo từ bên trong là đệm mút, bên ngoài được bọc giả da (PVC). Tựa ghế có các đường may trang  trí.

    Bát ghế có 2 cần với 2 chức năng điều chỉnh độ cao cần hơi và độ ngả của ghế.

    Sử dụng chân tay nhựa, sơn phủ màu nhũ bạc. 

    Ghế có thể được dùng làm ghế văn phòng cho nhân viên hoặc cho lãnh đạo.

    Ghế xoay Hòa Phát SG903 là ghế xoay văn phòng Hòa Phát  thuộc dòng ban ghe van phong Hoa Phat cao cấp.

    - Màu sắc: đen 

     

    Ghế xoay giám đốc Hòa Phát SG903

    - Kích thước: W 650 x D 700 x H 1210 - 1265 mm.

    Chiều cao ghế thể hiện ở đây là tính từ mặt đất lên phần trên cùng của lưng ghế. Chiều cao ghế có thể thay đổi là do ghế có cần hơi nên điều chỉnh được độ cao thấp.

    - Xuất xứ: Việt Nam

    - Nhà sản xuất: Nội thất Hòa Phát - Tập đoàn Hòa Phát

    - Tình trạng: Còn hàng

     
    *  LỰA CHỌN GHẾ XOAY VĂN PHÒNG PHÙ HỢP LÀ MỘT TRONG NHỮNG VIỆC LÀM CẦN THIẾT

    Trong noi that van phong ngày nay thì hầu hết mọi người đều phải gắn với bộ ban ghe van phong  cũng như phải dùng vi tính khi ngồi làm việc. Nên nếu chúng ta ngồi sai tư thế làm việc hàng ngày thì về lâu dài sẽ có những ảnh hưởng lớn cho sức khỏe của mình.

    Ngồi sai tư thế khi sử dụng máy tính nói riêng, khi làm việc nói chung trong thời gian dài sẽ khiến cho nhiều bộ phận cơ thể của ta đau nhức, mệt mỏi. Điều đó sẽ làm tăng nguy cơ mắc  hội chứng chấn thương RSI (tạm gọi là "Chấn thương do vận động lập đi lập lại quá mức"). Đó là một bệnh do hậu quả của những công việc đòi hỏi bạn phải luôn luôn gập hoặc uốn vặn bộ phận cơ thể của mình. Nếu bị RSI, bạn có thể phải đối mặt với những cơn đau nhức suốt cả đời.

    Ngoài ra ngồi làm việc thụ động mãi một vị trí mà không có những vận động cơ thể xen kẽ cũng ảnh hưởng không nhỏ cho sức khỏe.

    Vì thế bạn nên chú ý cách ngồi vào bộ  bàn ghế văn phòng sao cho đúng cách trong khi sử dụng máy tính nơi làm việc cũng như ở bất cứ nơi đâu. Cũng như tạo điều kiện cho  vận động cơ thể vào những khoảng thời gian xen kẽ cũng là điều cần thiết. 

    1. Ngồi làm việc ngay ngắn và thẳng lưng. Nhưng nên lưu ý có những vận động thả lỏng cơ thể hoặc vận động thể lực chứ không ngồi yên mãi trên ghế trong thời gian dài khi làm việc.

    2. Chiều cao của mỗi người là khác nhau, vì thế phải điều chỉnh chiều cao ghế xoay văn phòng của bạn cho phù hợp với chiều cao của mặt bàn, cũng là cách góp phần quan trọng vào tư thế đúng khi bạn ngồi làm việc. Nên lời khuyên của chúng tôi là bạn nên chọn cho mình chiếc  ghe xoay là vì thế.

    3. Điều chỉnh chiều cao của bàn và ghế cho phù hợp để cánh tay của bạn khi đặt bàn tay lên gõ phím bấm sẽ tạo thành một góc vuông ở khuỷu tay trong khi ngồi làm việc.

    4. Chiều cao của ghế xoay văn phòng để sao cho gót chân của bạn thoải mái đặt trên sàn nhà, để bàn chân không phải với để chạm đất hoặc để gối không quá bị chùng. Bạn nên điều chỉnh độ cao để sao cho có được cảm giác thoải mái khi ngồi trên ghế.

    5. Điều chỉnh chỗ lưng ghế tựa để giữ cho thắt lưng của bạn thẳng trong khi ngồi trước máy tính. Sử dụng ghế xoay văn phòng sao cho để các cơ bắp không bị mỏi khi bạn ngồi trên ghế trong nhiều thời gian không ít.

    6. Trong khi sử dụng vi tính hoặc các thiết bị di động, tuyệt đối không được nằm trên giường hoặc trên sàn nhà. Ngoài ra, tránh đặt laptop trên đùi vì có thể nhiệt độ của máy quá cao và có thể gây bỏng rát. Nên thường xuyên ngồi làm việc với một bộ bàn ghế sao cho tạo được cảm giác thoải mái khi ngồi làm là điều cần thiết.

    Trong công sở văn phòng từ trước đến nay thì chiếc ghế văn phòng là không thể thiếu cho người làm việc văn phòng. Càng ngày chiếc ghế văn phòng càng gắn với khá nhiều người trong hầu hết thời gian ngồi làm việc nơi văn phòng. Nên bên cạnh chọn được chiếc bàn thích hợp thì chiếc ghế văn phòng phù hợp góp phần quan trọng giúp bạn làm việc thoải mái, góp vào hiệu quả công việc và sức khoẻ của bạn.Chiếc ghe van phong thích hợp sẽ tạo một sự khác biệt đáng kể, giúp cơ thể bạn cảm thấy thoải mái trong suốt ngày làm việc.
     
    * MỘT SỐ ĐÓNG GÓP TƯ VẤN LỰA CHỌN GHẾ XOAY VĂN PHÒNG PHÙ HỢP
     
    Trong nhiều năm kinh doanh nội thất, công ty chúng tôi thường nhận được nhiều cuộc gọi đến của khách hàng nhờ tư vấn giúp lựa chọn ghế xoay văn phòng. Chủ yếu các khách hàng đều chung mong muốn được sở hữu những chiếc ghe xoay phù hợp, tiện dụng cho công việc, sức khỏe... Và ngoài ra liên quan đến vấn đề tài chính là muốn lựa chọn được ghế văn phòng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, hình thức không xấu cũng là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm. Có những chiếc ghế xoay giá rẻ khoảng vài trăm ngàn cho đến những chiếc ghế đắt tiền cỡ hàng chục triệu đồng cũng đều được khách hàng lựa chọn khi mua sắm.

    Thêm nữa hầu hết khách hàng đều quan tâm đến việc lựa chọn những chiếc ghe xoay van phong có chất lượng cao, bền đẹp với nhiều kiểu dáng khác nhau. 

     

     

                                                         

    Ghế xoay văn phòng giám đốc Exact 02

    (Là Ghế da được nhập khẩu từ Malaysia, với nhiều tính năng ưu việt bên cạnh kiểu dáng sang trọng và chất liệu da tốt. Hiện nay dòng ghế nhập khẩu đang dần được một số công sở cũng như gia đình tìm hiểu và lựa chọn).

     

    MỘT SỐ ĐIỀU KHUYÊN BẠN  NÊN LƯU Ý KHI CHỌN GHẾ XOAY VĂN PHÒNG

    1. Kích thước ghế

          Một trong những điều đầu tiên để bạn chọn ghế văn phòng thích hợp là sao cho chiếc phù hợp với không gian làm việc của mình. Về mặt này, chúng tôi xin đưa ra một số lời khuyên sau:

          - Nếu không gian rộng lớn, bạn nên chọn một chiếc ghế có kích thước tương đối lớn. Phần nệm ngồi rộng rãi, phần tựa lưng cao và có khả năng ngả về sau một cách thoải mái. Điều này sẽ giúp người ngồi cảm thấy thật dễ chịu khi ngồi làm việc, cũng như nghỉ ngơi. Đồng thời khẳng định được vị thế, đẳng cấp của người ngồi. Để đáp ứng được tiêu chí này, nếu tài chính cho phép thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm ghế lãnh đạo hoặc ghe giam doc. Những ghế lưng trung hoặc lưng cao sẽ đáp ứng được cho bạn trong không gian này. Ví dụ một số sản phẩm ghế Hòa Phát như sau: SG704H, SG216H, SG901A, SG903A, TQ01, TQ05, TQ07...

          - Nếu không gian tương đối nhỏ, bạn nên chọn một chiếc ghế xoay nhân viên có kích thước vừa phải. Ghế xoay nhân viên thường có kích thước tương đối gọn nên giúp cho việc di chuyển trong phòng làm việc một cách linh hoạt hơn, tăng sự tương tác với đồng nghiệp của mình. Thông thường ghế xoay nhân viên của phần lớn các hãng sản xuất nội thất trong nước có giá cả không quá cao, và một số sản phẩm còn  thuộc dòng ghe van phong gia re được người tiêu dùng lựa chọn khá nhiều. Như ghế nhân viên của Hòa Phát: SG130, SG130H, SG550, SG550H...

    Đồng thời, bạn cũng phải quan tâm đến chiều cao, trọng lượng cơ thể của mình, đặc biệt là chiều cao phần lưng. Nếu bạn cao, chiếc ghế văn phòng của bạn cũng phải đủ cao để bạn không bị mỏi khi ngồi lâu. Còn nếu bạn có chiều cao bình thường mà chọn một chiếc ghế quá cao cũng sẽ khiến bạn không thoải mái khi làm việc. Thêm nữa trong trường hợp này, chiều cao của bạn dường như bị lọt thỏm so với chiều cao ghế sẽ tạo cảm giác cho người khác thấy bạn bị khiêm tốn thêm về chiều cao. Đồng thời cũng còn phải lưu ý thêm cả về trọng lượng cơ thể bạn, nếu bạn to béo thì chiếc ghế nhỏ sẽ khó mà giúp bạn thoải mái khi ngồi làm việc trên đó...

     Mỗi sản phẩm ghế mà chúng tôi cung cấp đều có kích thước rõ ràng, đính kèm trực tiếp trên hình ảnh ghế trên web giúp cho quý khách hàng dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm như ý. Ngoài ra nếu cần giải đáp thêm xin bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 04 377 55 731 - 04 627 36 909 - 090 457 0339.

     2. Độ cao lưng ghế

     Đối với những người phải ngồi làm việc nhiều giờ liền, thì lưng và tay vịn của ghế cũng trở nên rất quan trọng. Bạn nên chọn chiếc ghế văn phòng có lưng ghế êm và cao vừa phải để phù hợp với thể chất của bạn. Tránh chọn những chiếc ghế xoay văn phòng lưng quá thấp, vì bạn sẽ không thể cảm thấy thoải mái nếu ngồi làm việc hằng ngày trên một chiếc ghế như vậy. Tuy nhiên dòng ghế lưng thấp, dáng nhỏ gọn vẫn được nhiều công sở dùng phổ biến cho nhân viên vì ưu điểm đỡ choán không gian văn phòng bên cạnh tiêu chí nữa là giá cả vừa phải.

    Ngày nay  các nhà sản xuất noi that van phong trong và ngoài nước khi thiết kế dòng ghế làm việc văn phòng thường chú trọng theo từng đối tượng, mục đích sử dụng khác nhau. Với tiêu chí: Ghế lưng cao phù hợp dùng làm ghế lãnh đạo, ghế giám đốc. Ghế lưng trung dành riêng cho đối tượng trưởng phòng ban. Ghế lưng nhỏ thích hợp cho đối tượng sử dụng cần tiện dụng, gọn gàng và thông thường được dùng làm ghế nhân viên, ghế văn phòng giá rẻ. Tuy nhiên khi lựa chọn để mua sắm và dùng thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như tài chính, không gian... mà những dòng ghế đó có thể sử dụng với các tiêu chí khác đi vì còn phụ thuộc vào người dùng.

    3. Chất liệu đệm và tựa ghế

    Chất liệu cũng là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến người sử dụng. Hiện nay, đa phần các ghế xoay được làm từ mút cho phần trong của đệm và tựa ghế. Còn phần bọc ngoài đệm và tựa của ghế xoay văn phòng được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau. Loại được nhiều nhà sản xuất chú ý nhất là vải nỉ (vải bố), vì đây cũng là loại chất liệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất vì giá thành phải chăng, màu sắc và mẫu mã đa dạng. Ngoài ra vải lưới, dây thun, simili (da công nghiệp), da thật... cũng đang được nhà sản xuất và người tiêu dùng ngày quan tâm hơn. Mỗi chất liệu sẽ có những ưu nhược riêng. Cụ thể như sau:

    - Vải nỉ: Giúp người ngồi ở tư thế chính xác nhất, màu sắc đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Đây là dòng chất liệu ghế được sản xuất và tiêu dùng nhiều nhất cho dòng ghế nhân viên và ghế lưng trung.

    Nhược điểm của ghế vải nỉ là khó lau chùi, vệ sinh bằng nước. Do đó, qua một thời gian sử dụng có thể ghế của bạn sẽ bị bẩn. Một số người khắc phục điều này bằng việc trang bị may sắm thêm cho ghế của mình một cái "áo ghế". Thi thoảng họ sẽ tháo "áo ghế" ra để giặt. Điều này sẽ giúp chiếc ghế luôn được sạch sẽ. Hoặc ngoài ra người dùng có thể đem ghế đi đến một số cơ sở làm  vệ sinh ghế. Một số người có thể tự làm sạch ghế của mình bằng dùng cồn công nghiệp hoặc giẻ ẩm để lau chùi ghế. 

      Ghế Hòa Phát nhân viên văn phòng SG528H-2C - nỉ màu đỏ

     - Vải lưới: Chất liệu này rất thoáng mát, giúp người dùng ngồi lâu nhưng không cảm thấy nóng ở phần lưới. Chất liệu này phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở nước ta, đặc biệt vào mùa hè. Tuy nhiên màu sắc, kiểu dáng và chủng loại ghế chưa được đa dạng như chất nỉ. Thêm nữa là giá thành so với ghế bọc nỉ cũng hơi cao. Mặt nữa là phần lưới nếu không được người dùng cẩn thận khi sử dụng thì cũng có thể dễ bị rách hơn so với nỉ.

     

    Ghe nhan vien văn phòng Hòa Phát GL103 - ghế lưới

    - Dây thun (dây chun): hay ngoài thị trường còn gọi là "ghế sức khỏe". Loại chất liệu này vừa thoáng mát, vừa ngồi êm. Bên cạnh đó, nó còn giúp lưu thông khí huyết. Do đó, người sử dụng ngồi lâu vẫn không có cảm giác tê chân, ê mông, và chỗ ngồi không bị nóng. Tuy nhiên do chất liệu chính là dây chun nên ghế cũng kém phần sang trọng hơn so với dòng vải nỉ hay da. 

     

    Ghế xoay văn phòng dây thun Nội thất 190 CX03       

    - Simili (PVC): giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi do chất liệu này không thấm nước. Mặt hạn chế của nó là nhiệt độ khi ngồi nóng hơn một chút so với vải nỉ. Hiện màu sắc của simili dùng bọc ghế cũng chưa được đa dạng, chủ yếu vẫn là màu đen, ngoài ra một số không nhiều có thêm màu xanh, màu vàng... Thế nên chất liệu này cũng chưa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều cho dòng ghế nhân viên hay dòng ghế lưng trung.

    Ghế văn phòng Hòa Phát SG550H - bọc simili đen (PVC) 

    - Da: Ưu điểm của ghe da là khá bền và đặc biệt là tạo nên sự sang  trọng, khác biệt cho người dùng. Có 2 loại là da thật (hàng cao cấp) và da công nghiệp (hàng bình dân). Dòng ghế da thường được sử dụng làm ghế giám đốc, ghế lãnh đạo nơi công sở vì sự sang trọng. Chất liệu da thường được sử dụng sản xuất nhiều cho dòng ghế lưng cao, dòng ghế giám đốc cũng là vì thế.

     

     

     

    Ghế giám đốc nhập khẩu Thecity RAZO - da đen

    ( Đây là sản phẩm thuộc dòng ghế văn phòng cao cấp, có rất nhiều ưu việt từ kiểu dáng, chất liệu tới tính năng...)

    4. Màu sắc đệm và tựa ghế

    Hiện nay trên thị trường nội thất, màu sắc của ghế văn phòng ngày càng hết sức đa dạng và đã tương đối đáp ứng được thị hiếu, sở thích về màu sắc cho khách hàng. 

     Màu sắc ghế xoay thông thường được nhiều khách hàng lựa chọn nhất là màu lông chuột (màu ghi) cho dòng ghế nỉ và màu đen đầy sang trọng cho dòng ghe da. Đây đồng thời cũng là hai màu phổ thông mà phần lớn các dòng ghế xoay văn phòng đều có sẵn. 

     Tuy nhiên có không ít văn phòng đã chọn để trang bị cho mình những màu sắc chủ đạo hoặc làm điểm nhấn, điểm tô là những màu sắc khác. 

     

    4Tay ghế:

    Ghế xoay văn phòng ngày nay hầu hết được thiết kế tay vịn hai bên để giúp cho người ngồi có thể thư giãn tại chỗ bằng cách thả lỏng cơ thể và đặt hai tay lên thành tay ghế hai bên cho đỡ mỏi những khi thư giãn.Sẽ càng dễ chịu hơn khi chiếc ghế của bạn có thêm được chức năng ngả ra sau (điều chỉnh được độ nghiêng của ghế ra sau), thông thường chức năng này thường có được bằng sử dụng củ gật gù (củ lò xo). 

    Hầu hết tay ghế văn phòng được thiết kế tháo lắp được dễ dàng bằng vài con ốc vít. Chất liệu thông thường hay được sử dụng để làm tay ghế nhất là nhựa. Ngoài ra chất liệu sắt mạ inox, inox, gỗ tự nhiên... và nhiều kiểu dáng tay ghế cũng đang được nhiều nhà sản xuất đưa vào làm tay ghế để tạo nên những sự khác biệt và sang trọng.

     5. Khi sử dụng ghế xoay người dùng nên biết cách điều chỉnh để tận dụng những chức năng của ghế

    Ghế xoay văn phòng có thể dễ dàng nâng lên hạ xuống một cách cực kì dễ dàng với nhiều độ cao thấp khác nhau. Bộ phận điều chỉnh này được đặt ngay phía bên phải dưới phần đệm ngồi. Thông thường độ cao thấp nhất tính từ mặt đất đến đệm ngồi là 450 mm. Còn độ nâng cao nhất phụ thuộc vào cấu tạo từng dòng ghế xoay mà sẽ có độ cao nhất khác nhau. 

    Mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ ngả ra sau của ghế một cách vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Với điều kiện chiếc ghế xoay của bạn có đi kèm với củ gật gù (củ lò xo).

     Một số người dùng không bao giờ điều chỉnh ghế của mình. Như vậy những chức năng của ghế giúp tốt cho sức khoẻ của bạn và tiện lợi hơn khi dùng lại không được sử dụng. Bạn nên học cách điều chỉnh các chức năng của chiếc ghế và sử dụng chúng để có thể tận dụng tốt nhất công cụ làm việc cực kỳ quan trọng này. Nếu chưa nắm hết được tính năng sản phẩm mình mua dùng, bạn nên hỏi người bán và nhờ họ hướng dẫn sử dụng cẩn thận.

     

     

                   

    Ghế xoay văn phòng giám đốc Thecity TC07

     ( Ghế văn phòng cao cấp nhập khẩu )

     

    Ngoài ra cho dù chiếc ghế văn phòng có thích hợp đến thế nào đi nữa, cơ thể của chúng ta vẫn không thể phù hợp với việc không vận động trong nhiều giờ. Ngồi cả ngày không tốt cho sức khoẻ và sẽ gây ra những căng thẳng không đáng có. Tốt nhất bạn nên vận động cơ thể nhiều hơn, ví dụ như thường xuyên có một số động tác thể dục nhỏ tại chỗ như duỗi chân,  lắc đầu, vung tay, vươn vai,  thả lỏng cơ thể… Tốt hơn nữa là thi thoảng bạn nên rời khỏi ghế để làm những động tác thể dục và đi lại…

     6. Những kinh nghiệm chọn mua và sử dụng sao cho bánh xe ghế được bền

     Khi dùng ghế văn phòng, một trong những bộ phận có nhiều khuyết điểm nhất là bánh xe và chân ghế. Mà các dòng chân ghế nhựa luôn có tỷ lệ hỏng bánh xe cao nhất. Nên chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số điều liên quan để khắc phục những điểm yếu này.

     

          Chân nhựa ghế xoay

    Thông thường những chiếc ghế xoay thường có 5 bánh xe, với hệ thống bánh xe này giúp ghế có thể di chuyển dễ dàng và xoay chuyển linh hoạt. Tuy nhiên việc phải di chuyển, xoay trở ghế dưới sức nặng của người ngồi làm cho các bánh xe thường bị vỡ hoặc kẹt gây khó khăn trong việc sử dụng.

     

            Bánh xe ghế xoay

     Hình bên trên là các dòng bánh xe thị trường đang dùng hiện nay, bên trái các bạn là dòng bánh xe thông thường, bên phải là bánh xe PU. Bánh xe PU luôn có độ bền cao hơn bánh xe thông thường, bánh xe PU có màu trắng nơi bánh lăng như ảnh cung cấp phía trên. Như vậy khi chọn ghế xoay văn phòng chúng ta nên chọn những dòng ghế có bánh xe PU để tuổi thọ sử dụng cao.

     Việc chọn nhà cung cấp cũng chính là một vấn đề mà các bạn nên quan tâm. Hiện nay thị trường nội thất nước ta có rất nhiều nhà sản xuất cung cấp nội thất uy tín giúp cho chúng ta có thể sở hữu các dòng ghế văn phòng chất lượng. Như: Nội thất Hòa Phát, Noi that 190, Nội thất Xuân Hòa, Nội thất Fami...

    Ngoài việc chọn nhà cung cấp noi that và dòng sản phẩm chất lượng, chúng ta cũng nên chú ý đế cách sử dụng bánh xe ghế. Khi ngồi bạn nên ngồi rải trọng tâm lên toàn chân ghế, chứ không nên nghiêng về 1 góc. Vì như vậy sẽ làm trọng lực dồn trên 1 bánh xe. Không nên để bánh xe cấn trên một vật gì đó dưới sàn, hoặc chú ý các dây điện dây mạng internet phía dưới khi di chuyển ghế.

    Một số nơi, khách hàng còn dùng dòng ghế xoay văn phòng giá rẻ thay thế cho một số loại ghế khác như:  Ghế hội trường, Ghế tựa,   Ghế tựa văn phòng, ghe dua van phong, ghế quầy bar (ghế bar),  Ghế inox, Ghe ma, ...

    Quý khách hàng có nhu cầu về Nội thất văn phòng - Nội thất văn phòng cao cấp - 

    Hoa Phat furniture - xin tham khảo :   

     www.hoaphathanoi.vn

    www.noithatvanphonggiare.com

     

    Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ phòng bán hàng của công ty chúng tôi:

     Nội thất Hòa Phát - Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sinh Liên

    Địa chỉ: 1130B - La Thành - Hà Nội 

    Điện thoại: 04 377 55 731 - 04 627 36 909   *   Fax: 04 377 59 274

      Hotline: 090 457 0339; 098 563 5830 

      Email: noithatsinhlien@yahoo.com.vn

     

    Chúng tôi kính mong được phục vụ Quý khách hàng!

     

    Tags

    Sản phẩm linh kiện
    Sản phẩm cùng loại
    Ghế lưng lưới chân xoay sao mạ GL123M
    Giá: 1.300.000 VNĐ/chiếc
    Còn hàng
     
    Ghế lưng lưới chân xoay sao nhựa GL123N
    Giá: 1.100.000 VNĐ/chiếc
    Còn hàng
     
    Ghế lưng lưới chân xoay sao mạ GL223M
    Giá: 1.600.000 VNĐ/chiếc
    Còn hàng
     
    Ghế lưng lưới chân xoay sao nhựa GL223N
    Giá: 1.400.000 VNĐ/chiếc
    Còn hàng
    Ghế lưng lưới chân xoay sao thép mạ GL308M
    Giá: 1.750.000 VNĐ/chiếc
    Còn hàng
     
    Ghế lưng lưới chân xoay sao nhựa GL308N
    Giá: 1.550.000 VNĐ/chiếc
    Còn hàng
     
     
     
     
     
     
    Ghế xoay nhân viên chân mạ đệm nỉ GNV-07-00
    Giá: 950.000 VNĐ/chiếc
    Còn hàng
     
    Ghế xoay nhân viên chân nhựa GNV-25-00
    Giá: 1.070.000 VNĐ/chiếc
    Còn hàng
     
    Ghế xoay nhân viên chân nhựa GNV-24-00
    Giá: 1.070.000 VNĐ/chiếc
    Còn hàng
    Ghế xoay nhân viên chân nhựa GNV-23-00
    Giá: 1.450.000 VNĐ/chiếc
    Còn hàng
     
    Ghế xoay nhân viên chân nhựa GNV-22-00
    Giá: 1.400.000 VNĐ/chiếc
    Còn hàng
     
    Ghế xoay nhân viên chân nhựa GNV-21-00
    Giá: 1.470.000 VNĐ/chiếc
    Còn hàng
     
    Ghế xoay nhân viên chân nhựa GNV-20-00
    Giá: 1.600.000 VNĐ/chiếc
    Còn hàng

    Danh mục sản phẩm

    Hỗ trợ khách hàng

    Gửi ý kiến của bạn

    Hotline

    ĐẶT HÀNG

    090.457.0339 (6 giờ Sáng - 21giờ Tối)

    Hỗ trợ kỹ thuật

    0985635830 (6 giờ Sáng - 21giờ Tối)

    Tiếp nhận phản hồi

    024.63 26 19 20 - 024.63 26 19 21 (6giờ sáng - 21giờ tối)

    Lọc sản phẩm
     
    Nhận thanh toán qua
    thanh toán, ATM
    Copyright © 2012 Hurasoft.vn. All Rights Reserved
    Bảng viết văn phòng và giáo dục - Bàn ghế học sinh - Giá vẽ tranh - Nội thất văn phòng - Thiết bị y tế - Nội thất gia đình - tủ đựng đồ học sinh -
    Hotline : 0904.570.339

    Gọi để được hỗ trợ tốt nhất

    0904570339 - 0985635830
    0965.245.630 024.6273 6908
    024 63261921 - 024.3775 5731